Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Đẩy lùi tự ti nhờ Beauty Lady

Vốn dĩ form người mình thời con gái cũng đã to béo, thế nên, sau một lần sinh nở, người còn phát phì ra. Hoảng quá, soi vào gương, thấy tóc rụng, da rạn, đã thế còn béo thù lù ra, chỉ sợ chồng chán chồng đi tìm tình yêu mới.

Sợ thì sợ thế thôi, chứ vướng con nhỏ, thời gian đâu tập tành các thứ, với lại chế độ ăn uống cũng không được kiêng khem quá vì mình chưa cho con cai sữa. Nẫu ruột, buồn chán, có thời gian mình bị stress, lánh xa chồng bởi lo sợ vòng eo “bánh mỳ” của mình sẽ làm anh phát ngán.
Tâm sự với chị cùng team nỗi niềm của mình, thế là thật may, chị giới thiệu cho một loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân nhanh chóng, lại an toàn, không gây tác dụng phụ. Beauty Lady - thứ thần dược được sản xuất tại Mỹ mà bạn của chị đã nhiều người sử dụng rất thành công.

Mình cũng ham hố, mua về dùng thử. Dùng một thời gian mới thấy thích lắm ý. Một phần là nó giảm thèm ăn, hai là không mất thời gian tập tành và mình thoải mái thời gian để chăm sóc con nhỏ. Hiệu quả rõ rệt sau hơn 1 tháng sử dụng, mình hoàn toàn tự tin trước mặt chồng, cảm giác tự ti cũng bay biến. Chị em nào còn tự ti vì béo ú, hãy tìm đến Beauty Lady nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét